BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA DỊCH VỤ CHÍNH HÃNG ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG NOKIA

  1. Bảo hành chính hãng điện thoại thông minh Nokia
  2. Sửa chữa dịch vụ tất các các dòng điện thoại Nokia bao gồm điện thoại thông minh và điện thoại bàn phím cổ điển Nokia
  3. Cung cấp các dòng phụ kiện chính hãng Nokia

SỬA CHỮA DỊCH VỤ CÁC DÒNG ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG KHÁC

Ngoài trách nhiệm bảo hành chính hãng thiết bị điện thoại di động Nokia, Trung tâm bảo hành và sửa chữa Vietfirst còn triển khai tiếp nhận các dịch vụ sửa chữa các dòng điện thoại di động khác nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng điện thoại của Quý khách hàng.

Bao gồm tất cả các dòng điện thoại như: Iphone, Samsung, Huawei, Oppo,….

Câu hỏi thường gặp

1. Tại sao điện thoại của tôi bị nóng lên khi sạc pin hoặc đang sử dụng?

Đây là điều bình thường khi đôi khi điện thoại bị nóng lên khi đang sạc pin hoặc sử dụng ở cường độ cao (bật nhiều ứng dụng cùng lúc, xem video dài, chơi game, v.v.). Hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ nếu vấn đề này vẫn tiếp diễn, đặc biệt là khi nó xảy ra khi không ở điều kiện sử dụng nói trên.

2. Làm thế nào để chuyển ứng dụng sang thẻ SD?
  • Vào Cài đặt > Thiết bị > Ứng dụng
  • Chọn ứng dụng bạn muốn chuyển sang thẻ SD.
  • Chạm Lưu trữ
  • Bên dưới Lưu trữ sử dụng, chạm vào Thay đổi.
  • Chọn thẻ SD của bạn
    (lưu ý: không phải tất cả ứng dụng đều có thể chuyển sang thẻ SD)
3. Tôi có thể tìm số IMEI trên điện thoại của mình ở đâu?

Mở Cài đặt trên điện thoại của bạn, chọn Giới thiệu điện thoại, sau đó chọn Tình trạng và chọn Thông tin IMEI.

4. Tôi nên làm gì nếu tôi quên mã khóa điện thoại của tôi?

Nếu bạn quên mã và điện thoại của bạn bị khóa, điện thoại của bạn sẽ cần được bảo trì. Các khoản phí khác có thể áp dụng và mọi dữ liệu cá nhân trong điện thoại của bạn có thể bị xóa. Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ điểm chăm sóc gần nhất cho điện thoại của bạn hoặc người bán điện thoại của bạn.

5. Khi nào điện thoại của tôi sẽ nhận được cập nhật bản vá an ninh mới nhất?

HMD Global sẽ cung cấp các phần mềm Miếng vá an ninh cho điện thoại thông minh Android của bạn sớm nhất có thể. Tuy nhiên, có một vài yếu tố có thể ảnh hưởng đến ngày mà bạn thực tế nhận được bản cập nhật. Những yếu tố này bao gồm kiểu thiết bị, khu vực, vị trí, chấp thuận vận hành, và thông báo Phát hành bản vá an ninh hàng tháng của Google. Bản vá an ninh thỉnh thoảng cũng bao gồm Phát hành bảo trì.

Vui lòng lưu ý rằng ngày phát hành được liệt kê trong https://www.nokia.com/en_int/phones/security-updates tham khảo các bản phát hành trực tiếp cho các thị trường được chấp thuận đầu tiên. Nói chung, có thể mất vài ngày người dùng mới có thể nhận được bản phát hành trong thị trường được chấp thuận.

Người dùng cần nhớ rằng tất cả các lần phát hành Bản vá an ninh và bảo trì sẽ được chấp nhận sớm nhất có thể để giúp đảm bảo trải nghiệm Android suôn sẻ.