Câu hỏi: Điện thoại của tôi trở nên ấm hơn 

 

Trả lời: Khởi động lại điện thoại.

Cố gắng giảm thiểu sử dụng số lượng ứng dụng và chức năng bạn sử dụng cùng lúc.

Trong hầu hết các trường hợp, điện thoại có cảm giác ấm là hiện tượng bình thường, ví dụ, khi bạn sử dụng nhiều ứng dụng hiệu suất cao, nghe nhạc trong thời gian dài hoặc khi điện thoại đang sạc.

Điện thoại của bạn đáp ứng các tiêu chuẩn cao của nhà sản xuất về an toàn thiết bị và cũng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn (IEC 60950-1) cũng như các yêu cầu cụ thể của quốc gia.

Để tránh bị quá nóng và để tự bảo vệ, điện thoại có thể tự động chạy chậm lại, đóng các ứng dụng và tự tắt, nếu cần.

Chi tiết

Câu hỏi: Tôi không thể gửi hoặc nhận email

 

Trả lời: Nếu bạn có thể kết nối với internet sử dụng trình duyệt của điện thoại nhưng email không đồng bộ với máy chủ hoặc nếu bạn thấy thông báo lỗi, hãy thực hiện theo các bước sau:

    1. Kiểm tra ngày giờ của điện thoại. Nếu giờ không đúng, điện thoại có thể không truy cập được vào email của bạn.
    2. Kiểm tra tài khoản email của bạn trên điện thoại để xem có cần sự chú ý cụ thể nào không.
    3. Sử dụng trình duyệt để đăng nhập vào hộp thư trực tuyến của các nhà cung cấp email của bạn để đảm bảo mật khẩu của bạn là chính xác và dịch vụ email còn hoạt động.
    4. Dọn dẹp hộp thư đến. Chuyển email từ hộp thư đến vào một thư mục tạm thời. Cách này cũng nhằm xác định xem có email bị lỗi gây ra vấn đề đồng bộ không, sau đó đăng xuất.
    5. Đóng tất cả các chương trình email khác để đảm bảo chỉ có một thiết bị tìm cách truy cập vào tài khoản email của bạn tại bất kỳ thời điểm nào và thử lại. 

Tôi không thể nhận email trên điện thoại của mình

    1. Kiểm tra mọi thư mục Thư rác. Có thể bạn đã nhận được email nhưng vô tình bị lọc.
    2. Thay đổi cài đặt đồng bộ email, cài đặt này xác định số ngày cụ thể các email cũ sẽ được tải về từ máy chủ. Cách này có thể giải quyết vấn đề không nhìn thấy email cũ trên điện thoại.

Tôi có thể nhận nhưng không gửi email từ điện thoại của mình

    1. Hãy thử sử dụng Wi-Fi thay vì dữ liệu mạng di động.
    2. Kiểm tra với nhà cung cấp email của bạn để biết mọi cài đặt cụ thể hoặc so sánh cài đặt với một điện thoại khác. Thường có những trường hợp nhà cung cấp email sẽ sử dụng cài đặt khác nhau khi gửi email, tùy thuộc vào mạng bạn sử dụng. Bạn có thể được yêu cầu sử dụng máy chủ riêng của nhà cung cấp email để gửi email hoặc sử dụng cài đặt mã hóa khác nhau khi gửi email.

Tôi nhận được thông báo lỗi

Sử dụng trình duyệt, thử tìm kiếm trực tuyến để tìm bài viết hỗ trợ cho thông báo lỗi.

Chi tiết

Câu hỏi: Tôi không thể thực hiện cuộc gọi trên điện thoại Lumia của tôi

 

Trả lời:

1. Khởi động lại điện thoại.

2. Hãy kiểm tra cường độ tín hiệu trên màn hình điện thoại và di chuyển đến một khu vực có tín hiệu tốt hơn.

3. Kiểm tra xem thẻ SIM đã được lắp đúng chưa. Không sử dụng thẻ SIM đã được sửa đổi cho vừa với khe cắm SIM.

4. Nếu có thể, hãy thử thẻ SIM của bạn trong một điện thoại khác và/hoặc thử một thẻ SIM khác với điện thoại của bạn.

Chi tiết